当前位置:首页>>女人>>女性保健

[tìm kiếm◠vinbet6.top◠tặng 888k] thong ke kqxsmb theo tong - V1.1.1

ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàLà đại lý cốt lõi của Xiaohongshu, loại hình kinh doanh của Micro -league TeamPro bao gồm liên kết đầy đủ của Xiaohongshu để giúp các thương hiệu tạo ra các vòng kín. Hiện tại, hơn 50 ngành công nghiệp và thương hiệu khác nhau đã hoàn thành sản phẩm hiệu quả trồng cỏ ở Xiaohongshu. Nước hoa

ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàVào năm 2023, dự phòng của doanh nghiệp pin lithium Q1 vượt quá 35GWH và ngành công nghiệp vẫn có hơn 80GWH các sản phẩm pin lithium. Lên đến 30 ~ 40GWH.ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngà2023Q2 Với sự phục hồi của việc lưu trữ năng lượng và pin lithium pin lithium, các lô hàng pin lithium của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ vượt quá 60GWH trong một tháng.

Kỷ niệm 10 năm của

ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàDo đó, pin lithium vẫn chủ yếu được làm sạch vào đầu quý thứ hai và việc sản xuất sản xuất đã dần dần phục hồi sau cuối quý hai.ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàChủ đề chính của sự hủy diệt là các doanh nghiệp pin lithium trong quý đầu tiên, dự kiến ​​tình huống này vẫn sẽ được duy trì trong quý thứ hai. Theo số liệu thống kê không hoàn chỉnh của GGII, kể từ cuối tháng 12 năm 2022, pin lithium của Trung Quốc Các công ty thường có hàng tồn kho cao và tổng số các sản phẩm pin lithium vượt quá 110gwh.ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàVào năm 2023, dự phòng của doanh nghiệp pin lithium Q1 vượt quá 35GWH và ngành công nghiệp vẫn có hơn 80GWH các sản phẩm pin lithium. Lên đến 30 ~ 40GWH.ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngà2023Q2 Với sự phục hồi của việc lưu trữ năng lượng và pin lithium pin lithium, các lô hàng pin lithium của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ vượt quá 60GWH trong một tháng.ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàDo đó, pin lithium vẫn chủ yếu được làm sạch vào đầu quý thứ hai và việc sản xuất sản xuất đã dần dần phục hồi sau cuối quý hai.

ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàCác lô hàng vật liệu bị ảnh hưởng hàng tồn kho phụ thuộc giảm so với tháng trước so với lô hàng GGII của lô pin, cho biết các lô hàng của bốn vật liệu chính giảm 17-32%so với tháng trước Xuất khẩu và biên độ là khác nhau). Sự suy giảm lớn hơn các lô hàng của pin lithium điện. Chính là doanh nghiệp pin điện là để giảm hàng tồn kho của sản phẩm hoàn chỉnh. Đầu ra của Q1 thấp hơn khối lượng vận chuyển, khối lượng vận chuyển, và nhu cầu vật liệu được giảm.ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngà2023Q1 Trung Quốc LITHIUM PINT PINTER SURELY Khối lượng (%) Nguồn dữ liệu: Viện nghiên cứu và nghiên cứu ngành công nghiệp cao (GGII). Vào tháng 4 năm 2023, giá của các sản phẩm khác nhau trong Q1 tiếp tục giảm. Người ta tin rằng vào năm 2023, giá của Một loạt các sản phẩm trong chuỗi ngành công nghiệp pin lithium đã giảm, trong đó giá lithium cacbonat giảm từ 46-5 triệu nhân dân tệ/tấn vào cuối tháng 12 năm 2022 2023. Sự suy giảm vượt quá 50%. Tính đến giữa -April, giá của lithium cacbonat của pin -level đã giảm xuống dưới 200.000 nhân dân tệ/tấn.ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàTencent YouTu Lab được thành lập vào năm 2012 và tập trung vào nghiên cứu và khám phá ứng dụng công nghệ hình ảnh. Nó đã được nâng cấp lên một trung tâm nghiên cứu và phát triển tầm nhìn máy tính vào năm 2018.

ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàNhóm WeChat AI được Wechat ủ, chủ yếu bao gồm nhóm Wechat Zhi Ling (được thành lập năm 2011) và nhóm Wechat Zhiyan chuyên về Đối thoại thông minh/NLP (tháng 1 năm 2019, lớp công khai WeChat).ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàTheo dõi mô hình Yuan hỗn hợp: Truy xuất video chéo và khả năng hiểu ngữ nghĩa của Trung Quốc là khả năng hàng đầu; vào ngày 14 tháng 4, một thế hệ mới của các cụm điện toán đã được phát hành. Tiến trình mô hình Yuan vào tháng 4 năm 2022.ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàMô hình này được bao phủ đầy đủ các mô hình cơ bản như NLP, CV, Multi -mode, Wenshengtu và nhiều ngành công nghiệp/trường/mô hình nhiệm vụ. Truy xuất video chéo và khả năng hiểu ngữ nghĩa của Trung Quốc là khả năng hàng đầu.ỷniệm10nămcủaCreedDragonsẽđượcramắtvàosángngàTrong quý IV năm 2022, MIXED Yuan đã ra mắt mô hình hàng nghìn tỷ đồng đầu tiên ở Trung Quốc.

Theo tiền thưởng tại nơi làm việc, Tencent đã thành lập nhóm dự án [Hỗn hợp Yuan Assistant] cho các sản phẩm đối thoại Chats bên trong công ty. Nhắm mục tiêu Trợ lý thông minh Tencent.Nhóm Yuan hỗn hợp tập hợp các cụm điện toán Tencent, cơ sở mạng có tốc độ cao, và sức mạnh kỹ thuật của nền tảng máy học, và nghiên cứu và tối ưu hóa trong các khía cạnh của cấu trúc mô hình và thuật toán đã làm giảm đáng kể chi phí đào tạo của các mô hình nghìn tỷ.

Kỷ niệm 10 năm của

Vào ngày 14 tháng 4, Tencent Cloud đã phát hành một thế hệ các cụm điện toán hiệu suất cao HCC mới, được trang bị H800GPU mới nhất của NVIDIA và băng thông truy cập máy chủ tăng từ 1.6T lên 3,2T. Hiện tại đây là cụm điện toán mô hình mạnh nhất ở Trung Quốc, mà Mở rộng con đường cho việc đào tạo các yếu tố hỗn hợp.Gợi ý đầu tư Các kịch bản ứng dụng rộng rãi của Tencent, dữ liệu dài hạn và tích lũy kỹ thuật, sức mạnh điện toán hiệu suất cao và cơ sở mạng, các nền tảng học máy hàng đầu sẽ giúp tăng tốc tối ưu hóa và áp dụng mô hình lớn của các mô hình cơ bản hỗn hợp.WeChat có những lợi thế của việc tham gia TOC tự nhiên, hoặc ở vị trí tương đối thuận lợi trong cuộc thi nhập cảnh "Tương tác con người -Machine".Nên tiếp tục chú ý.

Ngân hàng tin rằng khối lượng trao đổi và mô hình cạnh tranh lớp kinh doanh cốt lõi của Tencent là ổn định, giảm chi phí và hiệu quả và cải tiến là rõ ràng, và nền tảng của sự tăng trưởng cao trong trung hạn là vững chắc.Việc cung cấp trò chơi là tương đối đủ, và công việc mới của các đối thủ nặng ký tiếp theo là đáng mong đợi; Số video cung cấp hỗ trợ thuận lợi cho lưu lượng truy cập và tăng trưởng quảng cáo của WeChat, và dự kiến ​​phát thanh điện tử trực tiếp có tiềm năng; Để tiếp tục động lượng tăng trưởng.Ở giữa và dài hạn, công nghệ AI có thể là sự nhân tăng trưởng quan trọng của Tencent.Lợi nhuận ròng của những người không IFR được dự đoán từ 2023-2025 đến 1470/1722/195 tỷ nhân dân tệ, tương ứng với năm so với năm+27%/+17%/+13%.

Duy trì giá mục tiêu của 476 đô la Hồng Kông và duy trì xếp hạng "mua".Nhắc nhở rủi ro: Có sự không chắc chắn trong sự xuất hiện của các khả năng mô hình lớn; việc thương mại hóa công nghệ AI chậm hơn dự kiến; phục hồi tiêu dùng ít hơn dự kiến.

Kỷ niệm 10 năm của

Tianfeng Securities: Duy trì Tencent Holdings (00700) "Mua" Giá mục tiêu xếp hạng là 476 đô la Hồng KôngỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng Tianfeng Securities đã công bố một báo cáo nghiên cứu nói rằng với việc hạ cánh giám sát trong nước, tích hợp chuỗi công nghiệp Polton (03318) của Trung Quốc có một lợi thế nổi bật và dự kiến ​​sẽ thúc đẩy thêm bố cục mạng kênh nước ngoài và trong nước.

Ngân hàng dự kiến ​​sẽ có doanh thu 23-25 ​​năm của công ty là 27,4/31,5/3,56 tỷ nhân dân tệ và lợi nhuận ròng của nó là 2,9/3,7/410 triệu nhân dân tệ; PE 23-25 ​​là 9,5/7,5/6,5 X.Dựa trên China Bolton, với tư cách là một công ty niêm y 5,60 tỷ đô la, khoảng 1 đô la Hồng Kông, giá mục tiêu là 4,55 RMB (lần đầu tiên với 5,2 đô la Hồng Kông, khoảng 0,876 nhân dân tệ) và mức bảo hiểm đầu tiên được đưa ra để xếp hạng "mua".Ý kiến ​​chính của báo cáo là như sau: Popton: Một trong những công ty, một trong những người lãnh đạo ngành công nghiệp gia vị và khói điện tử, được thành lập vào năm 1991. Nó được liệt kê trong hội đồng chính của Hồng Kông năm 2005. Đó là Công ty được liệt kê đầu tiên ở Hồng Kông trong các hương vị và gia vị của Trung Quốc ở Hồng Kông.Trong hơn 30 năm, công ty đã tiếp tục nuôi dưỡng chuỗi ngành công nghiệp nước hoa gia vị, và doanh nghiệp đã đạt được sự bảo hiểm đầy đủ về khói, tiêu thụ và hương vị hàng ngày.Năm 2016, công ty đã hoàn thành việc mua lại thuốc lá điện tử Jirui và chính thức triển khai thị trường máy nguyên tử điện tử.Phân tích công nghiệp: Trồng thơm và hương vị và hương vị mới của ngành công nghiệp thuốc lá 1. Công nghiệp thuốc lá mới đã trở lại sự gia tăng sau dịch bệnh.

Theo dữ liệu quốc tế Euromonal, loại doanh số thuốc lá mới toàn cầu năm 2021 đạt 54,57 tỷ đô la Mỹ. Trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu, tốc độ tăng trưởng của năm đạt 30,0%và phạm vi tăng trưởng cao trước khi trở lại Dịch bệnh đã được trả lại.Phía cung: Các biện pháp điều tiết cho các sản phẩm nguyên tử ở các quốc gia và khu vực lớn trên thế giới đã được thực hiện. tương lai.

Ở cấp độ trong nước, vào tháng 3 năm 2022, Cục độc quyền thuốc lá tiểu bang đã phát hành "các biện pháp hành chính cho thuốc lá điện tử", được chính thức bán vào ngày 1 tháng 10 năm 2022.2. Ngành gia vị thơm: Phân khúc nhu cầu hạ nguồn, nồng độ thấp của hương vị và các công ty gia vị ở Trung Quốc: 1) Trong sản xuất nước hoa, các doanh nghiệp hàng đầu có những rào cản đáng kể. Càng nhiều nguồn lực, các doanh nghiệp sản xuất nước hoa càng tốt có thể phục vụ khách hàng; 2) Hiệu ứng thương hiệu rất có ý nghĩa: Các nhà sản xuất thơm sẽ hợp tác với các công ty thượng nguồn và hạ nguồn trong việc phát triển và sản xuất thử nghiệm các hương vị, và trên cơ sở đó, nó sẽ quyết định mối quan hệ cung và cầu lâu dài để đảm bảo sự ổn định để hình thành một hiệu ứng thương hiệu cố định.

Popon ở Trung Quốc: ổ đĩa đôi của hương vị hương liệu đa năng & các sản phẩm thuốc lá điện tử 1) Tác nhân tăng cường nước hoa: Tăng cường tương đối của nghiên cứu khoa học+mở rộng kinh doanh và hiệu suất là ổn định.Hiện tại, có tới 2.000 loại như hương thơm, hương vị tự nhiên, gia vị tổng hợp, gia vị công nghệ sinh học và các sản phẩm khác được sản xuất và vận hành ở Thâm Quyến.

Trong số đó, sản phẩm cốt lõi thuốc lá đã bao gồm 18 công ty thuốc lá trong nước.2) Thực phẩm & hương vị hàng ngày: Thúc đẩy Co -inside và bên ngoài, củng cố sức mạnh của R & D.Hai trung tâm công nghệ cốt lõi ở Dongguan Bolton đã cùng thành lập năm nền tảng: phân tích hóa học, tổng hợp hữu cơ, sinh học, sinh hóa và vi mô vi mô.Đồng thời, công ty dự định chia Dongguan Bolton và chuẩn bị cho danh sách của mình trên A -share A cổ phiếu của Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến và cam kết với tốc độ tăng trưởng hàng năm không dưới 10%từ năm 2020 đến 2024.

3) Công nghệ sinh học mới cho các sản phẩm nhang: Nền tảng công nghệ sinh học tổng hợp tiến triển chuyển tiếp.Thượng Hải Peton tập trung vào việc khám phá các công nghệ tổng hợp sinh học và sản xuất các hợp chất tự nhiên có giá trị cao, và tích hợp công nghệ sinh học với các hương vị truyền thống của hương vị để tạo thành một sản xuất sinh học bao gồm gia vị, khả năng truy xuất của axit nucleic của các thành phần chưa biết, phát sinh vi khuẩn, và tinh trùng agmenting. , và các tác nhân tinh trùng, tác nhân tinh trùng, và các chất sinh tinh, và vitamin, và các chất sinh tinh, và các chất sinh tinh, và vitamin. Các sản phẩm công nghệ sinh học mới như sản xuất hương của BI.

4) Các sản phẩm thuốc lá điện tử: Bố cục của toàn bộ chuỗi công nghiệp, đã có được tám nhà sản xuất độc quyền thuốc lá: Hiện tại, công ty đã sản xuất dầu điện tử, sản xuất thuốc lá điện tử cho các thương hiệu riêng của mình (cũng bao gồm sản xuất thuốc lá điện tử cho khách hàng) và Giữ nó. Một số thương hiệu thuốc lá điện tử đã có được một loạt các giấy phép, được bán cho các công ty thuốc lá, các nhà sản xuất E -cigarette độc ​​lập và các khách hàng khác của nhiều thương hiệu, bao gồm người dùng cuối từ nhiều quốc gia trên thế giới.Dự báo đề xuất và đề xuất đầu tư Chúng tôi tin rằng với việc hạ cánh giám sát trong nước, tích hợp chuỗi công nghiệp của công ty có một lợi thế nổi bật và dự kiến ​​sẽ thúc đẩy thêm bố cục mạng kênh nước ngoài.

Chúng tôi hy vọng công ty sẽ có doanh thu 27,4/31,5/3,56 tỷ nhân dân tệ trong 23-25 ​​năm và lợi nhuận ròng là 2,9/3,7/410 triệu nhân dân tệ; PE 23-25 ​​là 9,5/7,5/7,5/ 6,7x.Dựa trên các công ty niêm yết của công ty đã đặt ra chuỗi công nghiệp thuốc lá điện tử trong nước, nó rất khan hiếm. Chúng tôi cho 17 lần PE vào năm 2023, tương ứng với giá trị thị trường mục tiêu là 4,91 tỷ RMB (tương ứng với 5,60 tỷ đô la Hồng Kông, khoảng 0,876 nhân dân tệ, khoảng 0,876 nhân dân tệ), giá mục tiêu là 4,55 nhân dân tệ (tương ứng với 5,2 đô la Hồng Kông, khoảng 0,876 nhân dân tệ), phạm vi bảo hiểm đầu tiên được đưa ra cho xếp hạng "mua".

Lời khuyên rủi ro: Thất bại trong việc phát triển phát triển thị trường, rủi ro chính sách, rủi ro thương mại quốc tế, kinh doanh ngành thuốc lá mới không tốt như dự kiến ​​của Chứng khoán Tianfeng: Cung cấp cho Trung Quốc Polton (03318) "Mua" Giá mục tiêu xếp hạng 5,2 đô la Hồng Kông 5.2Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng vào ngày 21 tháng 4, theo phân tích thống kê của Hiệp hội Công nghiệp ô tô Trung Quốc, vào tháng 3 năm 2023, với sự phục hồi liên tục của nền kinh tế của đất nước tôi, các dự án cơ sở hạ tầng đã bắt đầu và xuất khẩu ở nước ngoài tiếp tục hoạt động tốt và phương tiện thương mại Thị trường đã có dấu hiệu phục hồi.Vào tháng 3 năm 2023, việc sản xuất và bán xe thương mại lần lượt là 434.000 chiếc, tăng lần lượt là 37,1%và 34,2%, tăng 20,4%và 17,4%năm.Từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023, việc sản xuất và bán xe thương mại đã hoàn thành lần lượt 948.000 và 938.000, lần lượt giảm 3,9%và 2,9%.

Vào tháng 3 năm 2023, việc sản xuất và bán xe chở khách đã tăng nhanh trong năm -N -an, tăng đáng kể trong năm -on -year.Trong số số lượng xe chở khách, so với tháng trước, việc sản xuất và bán ba loại xe chở khách đã tăng nhanh Năm trước, việc sản xuất và bán xe chở khách nhẹ đã tăng đáng kể. Sản lượng của xe khách đã tăng lên và doanh số đã giảm, và việc sản xuất và bán xe chở khách có kích thước trung bình đã giảm nhẹ.

Từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023, sản xuất và bán hàng của hành khách tăng nhẹ so với cùng kỳ.Trong số các loại xe chở khách chính, so với cùng kỳ năm trước, việc sản xuất và bán xe chở khách nhẹ tăng gấp đôi. Việc sản xuất và doanh số của xe khách lớn tăng nhẹ, doanh số giảm nhẹ và sản xuất sản xuất và sản xuất và doanh số của xe chở khách cỡ trung bình giảm đáng kể.

Vào tháng 3 năm 2023, việc sản xuất và bán xe tải đã tăng nhanh trong năm -N -an, đã tăng đáng kể trong năm -N.Trong phân khúc xe tải, so với tháng trước, việc sản xuất và doanh số của bốn loại xe tải chính đã tăng đáng kể; so với cùng kỳ năm trước, việc sản xuất và bán xe tải hạng nặng và xe tải hạng nhẹ tăng nhanh. -digit giảm, và việc sản xuất và bán xe tải trung bình đã giảm.

  • 关注微信

猜你喜欢

热门标签

Bữa sáng ngày 18 tháng 2: Tăng cường đô la Mỹ và bài phát biểu đại bàng của Cục Dự trữ Liên bang đã kéo xuống giá vàng trong ba tuần liên tiếp. Thị trường chú ý đến hành động trong tương lai của Fed Bố cục ngành giáo dục đa dạng và tăng thu nhập của hơn 30% trong nửa đầu của giáo dục thế kỷ 21 Tình hình của tình hình thương mại đã hồi sinh, việc mở rộng giảm sản xuất OPEC+đang nóng lên, và phần đuôi dầu của Hoa Kỳ phục hồi một chút. Chứng khoán Huatai: Duy trì doanh nhân của Conch (00586) "Mua" Giá mục tiêu xếp hạng giảm 29,4%xuống còn 16,8 đô la Hồng Kông Thị trường ngắn hạn của Nga có tác động hạn chế, nhưng nó có thể lo lắng cho nguồn cung! Huachuang Securities: Duy trì trà của Naixue (02150) "Đẩy mạnh" Giá mục tiêu xếp hạng là 7,6 đô la Hồng Kông Dầu thô Nymex ngắn tăng ở mức $ 83 Lãnh đạo giáo dục quốc tế đã sụp đổ, và giáo dục lá phong rất rắc rối và đã bị đình chỉ trong 17 tháng Tương lai kim loại và sản phẩm nông nghiệp tương lai đánh giá hàng ngày Các giám đốc điều hành hoạt động của Blizzard gợi ý: "Diablo 4" Beta công khai sắp ra mắt Xu hướng chung của năng lượng xanh, vị trí của lớp dầu có được thay thế bằng nó không? Tác phẩm mới của JRPG "The Sea of ​​Starry Sky" quyết tâm hạ cánh trên nền tảng Microsoft Xbox Chiến lược giao dịch dầu thô ngày 3 tháng 6 của Hoa Kỳ: Giá dầu có thể thách thức 70 mốc Hiệu suất cấy ghép PC kém của "chân trời" đã khiến việc cấy "lời nguyền nguồn máu" Phân tích thị trường vàng: Nếu phá vỡ hiệu quả trong trung bình di chuyển 50 ngày, bạn có thể thách thức hơn nữa mức trung bình di chuyển 100 ngày Chỉ số trao đổi chứng khoán Thượng Hải 3100 điểm: Huawei xuất hiện lại!Hai cổ phiếu chuỗi công nghiệp tiền sản lượng mới ngày nay sẽ tăng Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Khí Nga siết chặt nguồn cung cấp khí đốt tự nhiên cho châu Âu để tăng giá dầu và cảnh giác với sự lây lan của dịch mụn khỉ trên thế giới Trong quý thứ hai năm 2023, Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng bảo hiểm Trung Quốc là 67,7 tăng 1,2 năm Dầu thô Nymex tăng lên $ 112,51 CUI Dongshu: Vào tháng 8, sự phục hồi của các phương tiện nhiên liệu đã mang lại nhu cầu SUV để tăng mức tiêu thụ cao.

推荐排行

  • Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Hội nghị của Cục Dự trữ Liên bang rất căng thẳng và tâm trạng hướng dẫn thị trường, tăng nguồn cung và những lo ngại về nhu cầu làm cho giá dầu giảm hơn 4%
  • V Club: Festival trò chơi giải đố Steam sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 4
  • Chiến lược giao dịch dầu thô của Hoa Kỳ vào ngày 16 tháng 4: Năm công ty đầu tư đã tăng